สินค้าของเรา

แผ่นพีวีซีโฟม
แผ่นพีวีซี Rigid Pvc sheet













พลาสติกหรือที่ เรียกว่า เรซิ่นสังเคราะห์ สามารถแบ่งได้สองประเภท คือ Thermosetting resins และ Thermoplastic resins เรซิ่นปรเภท Thermoset ได้แก่ phenolและmelamine เป็นเรซิ่นที่ทนความร้อนและไม่สามารถกลับมานิ่มได้อีกเมื่อถูกความร้อน ในทางตรงกันข้าม เรซิ่นปร

[รายละเอียดสินค้า...]



แผ่นพีวีซีลูกฟูก

แผ่นพลาสติกลูกฟูก Corrugated polypropylene Board













แผ่นพลาสติกลูกฟูก "PP BOARD" เป็นพลาสติกแบบลอน(CORRUGATED)มีน้ำหนักเบาหลากสีสันราคาประหยัดเหมาะสำหรับ ทำป้ายโฆษณา,ประดับตกแต่งอาคารหรือบู๊ทนิทรรศการ กล่อง / ลังบรรจุภัณฑ์ วัสดุตกแต่งทั่วไป เป็นต้น คุณสมบัติพิเศษ 1. มีทั้งหมด 14 สีให้เลือก ดังนี้ สีใส,

[รายละเอียดสินค้า...]

 

แผ่นพีวีซีโฟม พลาสวูด
แผ่นพลาสวูด Plastwood Sheet













แผ่นพีวีซีโฟม (พลาสวูด) เป็นพลาสติกสำหรับงานภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคาร พาร์ทิชั่น โครงรั้งสนาม ทำเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบู๊ทนิทรรศการ สามารถตัด ตอกตะปู โป๊วสี เสมือนไม้อัด ทนทานต่อสภาวะอากาศ ทนความชื้นและเชื้อรา เป็นวัสดุที่ไม่ติดไฟในตัวเองน้ำหนักเบาและ

[รายละเอียดสินค้า...]



แผ่นเอบีเอส
แผ่นเอบีเอส.abs













พลาสติก เอบีเอส (ABS) เป็นชื่อย่อของ อะคริโลไนไตรล์-บิวทาไดอีน-สไตรีน (acrylonitrile-butadiene-styrene) ซึ่งเป็นเทอร์โมพลาสติก* ชนิดหนึ่ง เราพบและ สัมผัส ได้ในชีวติประจำวัน โดยทั่วไปพลาสติกที่มีความแข็ง จะมีลักษณะแข็งแต่เปราะ หรือหากมีสมบัต

[รายละเอียดสินค้า...]



แผ่นอะคริลิค

แผ่นอะคริลิค acrylicsheet












แผ่นอะคริลิค สีมุก, กระจกเงา, แผ่นลายปิระมิด, ผิวส้ม, ซาตินฯลฯ เป็นพลาสติกสำหรับงานภายนอกและภายใน เช่น ป้ายโฆษณา ชั้นโชว์สินค้า (Point of Sale) ของชำร่วย เฟอร์นิเจอร์ ฝ้าทีบาร์ กรอบรูป สกายไลท์หลังคาลอนใส จัดบู๊ทนิทรรศการ มีความใสดั่งกระจก ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ

[รายละเอียดสินค้า...]



แผ่นไฮอิมแพ็ค
แผ่นไฮอิมแพ็ค High Impact Polystyrene












แผ่นไฮอิมแพ็ค High Impact Polystyrene

 

แผ่นโพลีคาร์บอเนต
แผ่นโพลีคาร์บอเนต polycarbonate sheet












แผ่นโพลีคาร์บอเนต สำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคารหลังคาอาคารฉากกั้นห้องประกอบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จัดบู๊ทนิทรรศการ เป็นต้นมีความทนทานต่อสภาวะอากาศ น้ำหนักเบาและสามารถดัดขึ้นรูปได้ง่าย มีทั้งแบบลอนลูกฟูก (CORRUGATED) และแบบตัน (RIGID) การใช

[รายละเอียดสินค้า...]

 

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ แหม่ม 099-427-9999

 

บริษัท คิงพาวเวอร์โพลีกล๊าส จำกัด

22/10-15 หมู่ 4 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

Tel: 02-755-4600, 081-332-2227, 081-699-1005

Tel: 089-773-3222

Fax: 02-762-0935-7

 

 

 






Visitors: 261,279