แผ่นพีวีซี ขายส่ง ราคาถูก บริษัท คิงพาวเวอร์โพลีกล๊าส จำกัด

 

 

เราคือผู้นำ ค้าปลีก - ส่ง แผ่นพีวีซี แผ่นลูกฟูก

จำหน่ายแผ่นพีวีซีราคาถูก แผ่นพีวีซีใสราคาถูก แผ่นพีวีซีสีเทาราคาถูก ขายปลีกขายส่งแผ่นพีวีซี ราคากันเองแผ่นพีวีซี พลาสวูดวัสดุชนิดใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้แทนวัสดุประเภทไม้ อะลูมิเนียม และแผ่นคอมโพสิท นิยมใช้สำหรับงานก่อสร้างและตกแต่ง งานพิมพ์สกรีน แผ่นพีวีซี สีขาวทึบ. รายละเอียด : พีวีซี (PVC - Poly Vinyl chloride). สำหรับงานฝีมือและงานแกะสลักอักษรต่าง ๆขายส่งแผ่นพีวีซีสีเทา และ แผ่นพีวีซีสีใส แผ่น PVC หนาสำหรับนำแปรูปเป็นสินค้าต่างๆ อะทิ เฟอร์นิเจอร์ ประตู รั้ว หน้าต่าง ท็อปทำครัว หรือ ชั้นวางของ จำหน่ายแผ่นอะคริลิค ป้ายอะคริลิค แผ่นพลาสติกชนิดแผ่นและแท่ง แผ่นพีวีซี(PVC) แผ่นพลาสวูด แผ่นพีพีบอร์ด(PP Board) ขายส่ง-ขายปลีก แผ่นพีวีซีสีเทาเกรดA แผ่นพีวีซีใส พีวีซีได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างมากเพราะคงทน ไม่บิดตัว มีความเหนียว ยืดหยุ่นสูง ไม่กรอบ ไม่แตกหักง่าย ขายส่งแผ่นพีวีซี PVC แผ่นพีวีซีสีเทาจำหน่ายPVC แผ่นพีวีซี แผ่นพีวีซี มีคุณสมบัติทนทานต่อการกัดกร่อนของสารเคมี ใช้งานได้ง่าย ทั้งการตัด การเจาะรู การเชื่อม การม้วน หรือการพับ มีความทนทาน มีน้ำหนักเบา สีเทา ใส ส่งทั่วประเทศ ราคาถูก

แผ่นพีวีซีลายหิน / แผ่นหินเทียม (PVC Marble Sheet)  แผ่นหินเทียมหรือแผ่นพีวีซีลายหิน ให้พื้นผิวประดิษฐ์ที่คล้ายกับของจริงได้มากรวมทั้งชั้นเคลือบ UV เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแทนที่หินธรรมชาติหรือวัสดุไม้สำหรับตกแต่งผนังภายในและการตกแต่ง

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

http://www.kingpoweracrylic.com

 

แผ่นพีวีซี Rigid PVC sheet พลาสติกหรือที่เรียกว่า เรซิ่นสังเคราะห์ สามารถแบ่งได้สองประเภท คือ Thermosetting resins และ Thermoplastic resins เรซิ่นปรเภท Thermoset ได้แก่ phenolและmelamine เป็นเรซิ่นที่ทนความร้อนและไม่สามารถกลับมานิ่มได้อีกเมื่อถูกความร้อน ในทางตรงกันข้าม เรซิ่นประเภทThermoplastic ซึ่งได้แก่ PVC, polyethylene (PE), polystyrene (PS) และ polypropylene (PP) สามารถกลับมานิ่มได้อีกเมื่อโดนความร้อน โดยปกติแล้ว Thermoplastics ถูกจำหน่ายในรูปของสารประกอบที่ถูกผสมระหว่างเรซิ่นและสารเติมแต่ง เพื่อป้องกันการเสื่อมสภาพและเพิ่มอายุการเก็บรักษา แต่ PVC เรซิ่นถูกจำหน่ายในรูปของผงเรซิ่นไม่มีสามรเติมแต่ง เพราะด้วยตัวของพีวีซีเอง สามารถทนต่อการ ออกซิแดนซ์และการเสื่อมสภาพได้ สารเติมแต่งสามารถนำไปผสมในกระบวนการผลิตสินค้าสำเร็จรูปเพื่อเพิ่มคุณสมบัติของสินค้าที่ทำจาก PVC ได้

 

ในประเทศทางฝั่งยุโรปและอเมริกา พีวีซี บางครั้งถูกเรียกว่า "ไวนิล" ไวนิล มักจะนำไปใช้พูดกับงานพลาสติกที่ต้องการความยืดหยุ่นสูงเช่น การทำพื้น และ หนังเทียม พีวีซี เป็น Thermoplastic ที่ประกอบด้วย คลอรีน 57% ซึ่งเป็นผลผลิตจากเกลืออุตสาหกรรม และ 43%มาจากคาร์บอนซึ่งสกัดมาจากน้ำมันและก๊าซ เมื่อเทียบปริมาณน้ำมันและก๊าซธรรมชาติในการผลิตพลาสติกแต่ละชนิด พีวีซีเป็นพลาสติกที่ใช้ทรัพยากรธรรมชาติน้อยกว่าพลาสติกประเภท PE, PP, PET และ PS พีวีซียังมีคุณสมบัติทนไฟและดับไฟได้จากคุณสมบัติของสารประกอบคลอรีน

 


  • แผ่นหินเทียมหรือแผ่นพีวีซีลายหิน มีรูปลักษณ์คลายแผ่นหินธรรมชาติที่ซับซ้อน และลายหินธรรมชาติแบบเรียบง่ายเหมาะสำหรับการตกแต่งภายใน....

  • ตันทั้งแผ่น มีความหนาตั้งแต่ 1-25 มิล มีสีเทา สีขาว สีใส แผ่นพลาสติกพีวีซี PVC สามารถทนทานต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้....

  • เหมาะสำหรับงานภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคาร พาร์ทิชั่น โครงรั้งสนาม ทำเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบู๊ทนิทรรศการ.....

  • พลาสติกแบบลอน มีน้ำหนักเบาหลากสีสันราคาประหยัดเหมาะสำหรับทำป้ายโฆษณา,ประดับตกแต่งอาคารหรือบู๊ทนิทรรศการ กล่อง / ลังบรรจุภัณฑ์ วัสดุตกแต่งทั่วไป....

  • แผ่นอะคริลิค acrylicsheet เป็นพลาสติกสำหรับงานภายนอกและภายใน เช่น ป้ายโฆษณา.......

  • แผ่นอะคริลิคสีลูกกวาด Sweet Candy. แผ่นสีสวย หวานสดใส เหมาะกับงานตกแต่ง งานประดิษฐ์ต่างๆ รวมทั้งงานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ มีขนาดความหนาตั้งแต่ 3 มิล.....

  • แผ่นอะคริลิคผิวซาติน Satin Acrylic ผิวด้าน (Satin)เป็นพลาสติกสำหรับงานภายนอกและภายใน เช่น ป้ายโฆษณา ชั้นโชว์สินค้า (Point of Sale)............

  • จำหน่ายแผ่นอะคริลิคผิวเปลือกส้ม ปิรามิด เหมาะกับงานตกแต่งสถานที่ ทำฉากกั้นห้องอาบน้ำ งานกั้นห้อง และกั้น partition.....

  • พลาสติกสำหรับงานภายนอกและภายใน เช่น ป้ายโฆษณา ชั้นโชว์สินค้า (Point of Sale) ของชำร่วย เฟอร์นิเจอร์ ฝ้าทีบาร์ กรอบรูป.....

  • แผ่นอะคริลิคมุก แผ่นอะคริลิค ลายมุก และหลากหลายสีตามความต้องกา สามารถขึ้นรูปด้วยความร้อน และดัดโค้งได้ตามต้องการ.....

  • ขายส่งโพลีคาร์บอเนต ลอนลูกฟูก คุณภาพดี มาตรฐาน‎ สำหรับงานตกแต่ง ภายใน-ภายนอก ทนทาน แข็งแรง โปร่งแสง.....

  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต สำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคารหลังคาอาคาร ฉากกั้นห้อง ประกอบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง....


ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ แหม่ม 0994279999

 

บริษัท คิงพาวเวอร์โพลีกล๊าส จำกัด

22/10-15 หมู่ 4 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

Tel: 02-755-4600, 081-332-2227, 081-699-1005, 089-773-3222

Fax: 02-762-0935-7

E-mail:kingpower_999@hotmail.com

https://www.แผ่นพีวีซี.com/

https://www.xn--c3c1aij9b1ebb4h3c.com/

 

Visitors: 260,571